Hàng dân dụng và cuộc chiến về giá vẫn chưa đến hồi kết

Hàng dân dụng và cuộc chiến về giá vẫn chưa đến hồi kết

The fierce competition of market Civil goods not only encapsulates the diversity and quality of products, but also a contest of wills relentless vendors. Meanwhile, the city remained a critical factor deciding the share of each brand.

Where, too, the price factor is always the top priority of customer, consumer behavior decision. Therefore, the suppliers do not hesitate to spend huge expenses explore and penetrate the market, continuously launching innovative products with good quality and price possible. All is not out intention to acquire potential markets like Vietnam today. Considering the level of diversity of civil goods today, not to mention the electronics, mobile, air conditioner, generator … always in the top of the items most sought. Each product line brand tens of different manufacturers, brought to market is extremely vibrant beats ever. If the mobile phone is the competition of the giants: Apple, Nokia, Samsung, LG … the generator was unequal battle between Hyundai Group, Dewoo, Mitsubishi … Each brand has a characteristic separately, however, progress is still generally the product level is expressed through performance and quality.

High competition between suppliers generators

High competition between suppliers generators

To gain market share in Vietnam attractive in the current context, not only the big brands in direct competition with rivals of the same segment, but also under pressure from the smaller brands, with strategy extremely attractive price.

Typical for this case, not to mention mobile phones in recent years was losing a lot of customers into the hands of brand new just appeared on the market. With the ability to reproduce the sophisticated features, the small brand automatically manipulated so most customers today, including, gender students – students and low-income people is an object position objectives towards. Another example is the generator product line – which is consistently ranked top of the “hot” today when a power failure situation, heat is showing signs of lasting. In all this time, continuous market appear China generator line, second hand generator, generator even domestic suppliers due to produce … always doing crazy brands big headache to find ways to cope. How strict is the next page, but in general, the biggest beneficiary is the consumer, by not always, the “god” could not get this option. Or say funny in the way that an economist has simile, “Customers now holding the right to” Birth police “of any brand, if not make them happy, brands take into account the plan was expulsion on the economic map of Vietnam “.

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường các mặt hàng dân dụng không chỉ gói gọn về tính đa dạng và chất lượng sản phẩm, mà còn là cuộc đấu trí không ngừng nghỉ của các nhà cung cấp.

Trong đó, giá thành vẫn là một yếu tố quan trọng quyết định thị phần của từng thương hiệu.

Ở đâu cũng vậy, yếu tố giá cả luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng, quyết định hành vi tiêu dùng. Bởi thế, các nhà cung cấp không ngần ngại bỏ ra khoản chi phí khổng lồ tìm hiểu và xâm nhập thị trường, liên tục tung ra những sản phẩm cải tiến với chất lượng và giá cả tốt nhất có thể. Tất cả không nằm ngoài mục đích thâu tóm thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam hiện nay.

Xét về mức độ đa dạng của các mặt hàng dân dụng hiện nay, không thể không nhắc đến các thiết bị điện tử, di động, điều hòa,  máy phát điện …luôn nằm trong top các mặt hàng được săn lùng nhiều nhất. Mỗi dòng sản phẩm có đến hàng chục thương hiệu của nhà sản xuất khác nhau, mang đến thị trường nhịp đập vô cùng sôi động hơn bao giờ hết.

Nếu điện thoại di động là cuộc cạnh tranh của những đại gia: Apple, Nokia, Samsung, LG…thì máy phát điện lại là cuộc chiến không cân sức giữa các tập đoàn Huyndai, Dewoo, Mitsubishi…

Mỗi thương hiệu có một đặc điểm riêng, tuy nhiên, tựu chung vẫn là đẳng cấp sản phẩm được thể hiện thông qua công năng và chất lượng.

Cạnh tranh cao giữa các nhà cung ứng máy phát điện

Cạnh tranh cao giữa các nhà cung ứng máy phát điện

Để chiếm lĩnh thị phần hấp dẫn tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay, các thương hiệu lớn không chỉ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ thuộc cùng phân khúc, mà còn chịu sức ép từ phía các thương hiệu nhỏ, với chiến lược giá cực kỳ hấp dẫn.

Điển hình cho trường hợp này, phải kể đến dòng điện thoại di động trong những năm qua đang mất rất nhiều khách hàng vào tay các thương hiệu chỉ mới xuất hiện trên thị trường. Với khả năng sao chép các tính năng rất tinh vi, những thương hiệu nhỏ cứ thế nghiễm nhiên thao túng phần lớn khách hàng hiện nay, trong đó, giới học sinh – sinh viên và những người có thu nhập thấp luôn là đối tượng mục tiêu hướng đến.

Một ví dụ khác là dòng sản phẩm máy phát điện – vốn luôn được xếp hạng top các sản phẩm “hot” nhất hiện nay khi tình hình mất điện, nắng nóng đang có dấu hiệu kéo dài. Trong suốt thời gian qua, thị trường liên tục xuất hiện những dòng máy phát điện Trung Quốc, máy phát điện second hand, thậm chí là máy phát điện nội địa do các nhà cung cấp tự sản xuất…luôn làm điên đảo các thương hiệu lớn phải đau đầu tìm cách đối phó.

Cạnh trang gắt gao là thế, nhưng nhìn chung, người được lợi nhiều nhất vẫn là khách hàng, bởi chưa lúc nào, những “thượng đế” lại có thêm quyền lựa chọn thế này.

Hay nói vui theo cách mà một nhà kinh tế đã ví von, “Khách hàng bây giờ nắm trong tay quyền “sinh sát” của bất cứ thương hiệu nào, nếu không làm họ hài lòng, các thương hiệu hãy tính đến phương án bị khai trừ trên bản đồ kinh tế Việt Nam”.

TAGS: CHO THUÊ MÁY PHÁT ĐIỆN, SỬA CHỮA MÁY PHÁT ĐIỆN

Xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XNK VÕ GIA

Trụ sở chính: 40/21 Đường HT31, KP1, P. Hiệp Thành, Q.12
ĐT: (028) 6259 4902 – Hotline: 0938.595.888
Kho và xưởng: 990 Quốc Lộ 1A, P Thanh Xuân , Q12, TPHCM
Hotline: 0909 968 122 – 0938.595.888 (Mr Qúy)
Chi nhánh 1: 14 Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q.7, TP HCM
ĐT: (028) 3735 5371 – Hotline: 0983.575.864
Chi nhánh 2: 43 ĐƯỜNG 31, KP3, P. Bình Trưng Đông, Q.2
ĐT: (028) 3735 5368 – Hotline: 0938.149.009
Chi nhánh tại Đà Nẵng: 464 Lê Văn Hiến, Q Ngũ Hành Sơn,, TP. Đà Nẵng
Hotline:0984 547 376
Chi nhánh tại Hà Nội: ¼ Ngõ 1, Định Công, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai
TP.Hà Nội – Hotline: 0909 968 122
Mail: quy@vogia.com.vn
Website: www.vogia.com.vn

Contact Me on Zalo
0938 595 888 Hotline (24/7)
0909 968 122